“ซันลีฟ ชัตเตอร์” บานเกล็ดไม้ ระดับพรีเมี่ยม เตรียมรุกตลาดอาเซียน

บริษัท ซันลีฟ จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บานเกล็ดไม้ปรับองศา ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) เผยธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง ตลอด 20 ปี ไม่เคยหยุดพัฒนา พิถีพิถันคัดสรรวัตุถุดิบ ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ สร้างสรรค์ผลงานสวยงามระดับพรีเมี่ยม เป็นที่ยอมรับทั้งในไทยและต่างประเทศ เตรียมทำการตลาดเชิงรุก ตั้งเป้าขยายตัวแทนทั่วประเทศ และต่อยอดความสำเร็จสาขาในสิงคโปร์เป็นโมเดล ขยายตัวแทนจนครอบคลุมทั่วอาเซียนภายใน 5 ปี

นายจ้า อังศวานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซันลีฟ จำกัด เปิดเผยว่า “ธุรกิจของเราเริ่มต้นมาจาก คุณพ่อ (คุณจรูญ อังศวานนท์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ สถาปัตยกรรมภายในมัณฑนศิลป์ ประจำปี 2557) ได้มีโอกาสไปดูงาน และศึกษาผลิตภัณฑ์บานเกล็ดไม้ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พบว่ามีความน่าสนใจ ทั้งในแง่ของคุณภาพ การใช้งาน รวมถึงการตกแต่งที่พักอาศัยได้เป็นอย่างดี จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจ และสนใจที่จะนำผลิตภัณฑ์ Shutters มาผลิต และเผยแพร่ในเมืองไทยเป็นรายแรก และเมื่อตนเองกลับมาจากต่างประเทศ เราได้มีการศึกษาผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมอย่างจริงจังจนเชื่อมั่น จึงก่อตั้ง บริษัท ซันลีฟ จำกัด ขึ้น เพื่อผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บานเกล็ดไม้ ภายใต้แบรนด์ ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) โดยเฉพาะ”

ผู้บริหารซันลีฟ ชัตเตอร์ กล่าวต่อไปถึงความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) ว่า เป็นผลิตภัณฑ์บานเกล็ดไม้ปรับองศาระดับพรีเมียม สำหรับบังแสงให้กับหน้าต่างภายในบ้าน แทนการใช้ม่านหรือมู่ลี่ทั่วไป สามารถปรับองศาเพื่อเปิดรับแสงแดดได้มาก-น้อยตามความต้องการ มีคุณสมบัติลดมลพิษจากฝุ่นภายในบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะพื้นผิวผ่านการใช้เทคโนโลยีเคลือบสีคุณภาพสูง ซึ่งเป็นสีป้องกัน UV ถึง 4 ครั้ง ช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านให้เย็นลง ไม่มีรอยแตกร้าวหรือสีซีดจางมีค่าฝุ่นยึดเกาะต่ำ สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ไม่สะสมฝุ่นเหมือนผลิตภัณฑ์ทั่วไป นอกจากนี้ ยังเคลือบน้ำยากันปลวกทุกชิ้น ซึ่งใช้สารเคมีที่ได้จาก Natural Mineral นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ทำให้ปลอดภัยต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

“สำหรับแผนธุรกิจในระยะอันใกล้นี้ บริษัทฯ จะทำการขยายธุรกิจ โดยจะมีตัวแทนในต่างจังหวัด เริ่มจากจังหวัดเชียงใหม่ แล้วขยายไปยังหัวเมืองขนาดใหญ่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ซึ่งจะทำไปพร้อมๆ กับการเปิดตลาดต่างประเทศ โดยเริ่มจากประเทศในกลุ่มอาเซียน”

“ทั้งนี้ในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีฐานการจำหน่ายที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมีการวางระบบการจัดการต่างๆ ทั้งการขาย การบริการติดตั้ง รวมถึงงานบริการหลังการขาย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า จนเราเชื่อมั่นว่าโมเดลนี้จะสนับสนุนให้สามารถขยายตลาดต่อไปยังประเทศอื่นๆ จนครอบคลุมประเทศในกลุ่มอาเซียนภายใน 5 ปีนี้อย่างแน่นอน”

ด้าน นางสุวีรยา อังศวานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ซันลีฟ จำกัดกล่าวเสริมว่า “สินค้าทุกชิ้นของ ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) จะ made to order เพื่อความเหมาะสมกับหน้าต่างทุกบานของลูกค้าที่มีความแตกต่างกันออกไปได้อย่างสวยงามลงตัว โดยใช้วัสดุไม้จริง ซึ่งคัดเลือกจากไม้ขนาดโตเต็มที่ นำเข้าจาก North America ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ทำให้ไม้ทุกชิ้นได้คุณภาพมาตรฐานดีเยี่ยม ทนทาน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสิบปี”

นางสุวีรยา กล่าวต่อไปถึงกลุ่มลูกค้าหลักของ ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) อยู่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงอีกหลายประเทศในเอเชีย ซึ่งทำการตลาดมานานกว่า 2 ปีแล้ว โดยได้รับความไว้วางใจให้ผลิตและติดตั้งให้กับที่พักอาศัยส่วนบุคคล โรงแรม และรีสอร์ตระดับ 5 ดาว ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ อังกฤษ สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรเลีย มาเลเซีย ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน มัลดีฟส์ และอื่นๆ”

ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) ที่ได้รับความนิยมสูง มี 3 รุ่น ได้แก่

  • SUNLEAF PINEWOOD : รุ่นไม้สนทําสีพ่น ColorWood Series ชัตเตอร์ประตูและหน้าต่างไม้สน
  • SUNLEAF ASHWOOD : รุ่นไม้แอชพรีเมียม Custom Craft Series ชัตเตอร์ประตูและหน้าต่างไม้แอช
  • SUNLEAF EXTERIOR SHUTTERS : รุ่นชัตเตอร์ภายนอก Water Proof Series ชัตเตอร์ประตูและหน้าต่างภายนอก

สำหรับผู้ที่รักการแต่งบ้าน และมีรสนิยม สามารถสัมผัสคุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของ ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) ได้ที่โชว์รูม อาคาร Taka Town สุขุมวิท 39 (พร้อมพงษ์) โทร. 02 543 5058 ID LINE : @SUNLEAFSHUTTERS หรือ www.sunleafshutters.com